Kết quả tìm kiếm cho "cung ứng xăng dầu"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1289
Trước lộ trình cấm xe xăng từ 1/7/2026 tại Hà Nội, thị trường xe máy Việt Nam đang chứng kiến một đợt giảm giá của nhiều mẫu xe xăng của các thương hiệu lớn như Honda, Yamaha. Đây được xem là bước đi “xả hàng” nhằm thu hồi vốn trước khi thị trường chuyển dịch mạnh sang xe điện.
Theo kế hoạch, Hà Nội chuẩn bị cấm xe máy xăng từ 7/2026, thị trường xe điện được dự báo sẽ “nóng” theo với nhu cầu tăng vọt. Xe máy điện, ô tô điện sẽ đua nhau chiếm lĩnh thị phần.
Tập trung nguồn lực phát triển mạng lưới giao thông công cộng (xe buýt, tàu điện), nghiên cứu phương án hỗ trợ người dân mua xe máy điện, là những chính sách quan trọng để TP Hà Nội tiến tới cấm máy chạy xăng dầu trong Vành đai 1.
Chiều 11/7, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tuyên phạt bị cáo Lê Hoàng Cường (41 tuổi) 3 năm 6 tháng tù và Lê Hoàng Hiếu (28 tuổi) 2 năm 9 tháng tù, cùng về tội hủy hoại tài sản; Nguyễn Huy Thảo (24 tuổi) 1 năm tù cải tạo không giam giữ về tội không tố giác tội phạm. Các bị cáo cùng ngụ đặc khu Phú Quốc.
Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự phối hợp của các cơ quan chức năng, nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu sẽ được bảo đảm, giá cả dù có tăng nhưng trong giới hạn kiểm soát.
Trong thế giới của những chuyến xe, bánh xe là yếu tố quyết định hiệu suất, an toàn và trải nghiệm của người dùng. Tại NAT Center chúng tôi nhận thấy 78% người chạy công nghệ quay lại chọn lốp xe thương hiệu Michelin sau lần đầu sử dụng.
Chính phủ ban hành Nghị định số 199/2025/NĐ-CP ngày 8/7/2025 sửa đổi, bổ sung Nghị định số 26/2023/NĐ-CP về Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, Danh mục hàng hóa và mức thuế tuyệt đối, thuế hỗn hợp, thuế nhập khẩu ngoài hạn ngạch thuế quan. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 8/7/2025.
Việc Nhật Bản không đạt được thỏa thuận trước thời hạn 9/7 về mức thuế đối ứng của Mỹ dự kiến sẽ gây áp lực lên Toyota Motor và các hãng xe lớn khác của nước này, buộc họ phải tăng giá để bù đắp chi phí nhập khẩu cao hơn - chiến lược có thể làm giảm nhu cầu và tiếp tục bào mòn lợi nhuận.
Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, nhưng vẫn không ít khó khăn, biến động như ảnh hưởng của đại dịch COVID-19… Nhưng với quyết tâm chính trị cao, các doanh nghiệp (DN) đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy tại kỳ điều hành ngày 10/7, giá xăng dầu bán lẻ có thể chỉ tăng nhẹ từ 0,1 - 0,6% nếu Liên bộ Tài chính - Công Thương không trích lập hay chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.
Việc chiết khấu cao hay thấp phụ thuộc vào mối quan hệ kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu.
Bức tranh kinh tế - xã hội cả nước tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2025 mới được Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố gần đây, ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ và tăng trưởng ổn định, đặc biệt là trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại đầu tư, thu hút FDI và kim ngạch xuất khẩu... tăng khá.